Ở ĐÂY KHÔNG CHỈ BÁN ÁO DÀI, MÀ CÒN BÁN CẢ YÊU THƯƠNG ...

 Phụ nữ à, hãy yêu thương chính bản thân mình

Tại sao ư? Một năm có 365 ngày lo toan vun vén cho hạnh phúc gia đình, lo lắng và chăm sóc chồng con mà bạn lại quên mất rằng mình cũng cần có khoảng trời riêng, cũng cần được làm đẹp trong những bộ váy áo hoa xúng xính, cũng muốn trở nên xinh đẹp trong mắt người khác. Thế nhưng, có phải bạn đang dành một sự ích kỷ không đáng có với bản thân?
Hãy rộng lượng với bản thân mình một chút.
Làm gì thì làm, vẫn luôn phải nghĩ đến bản thân, sống vì cuộc sống của chính mình một chút, ăn những gì bạn thích, mặc những thứ bạn yêu và làm những gì bạn thấy đam mê. Bởi vì sau tất cả những gì đã làm, bạn xứng đáng được đối đãi với bản thân một cách rộng lượng như thế. Hãy luôn ưu tiên niềm vui và sự an yên đến từ bên trong nội tâm cho đến trân trọng cuộc sống bên ngoài của chính mình, để bản thân không bao giờ bị bó buộc hay gò ép.
Yêu thương bản thân trước hết là tự tin về chính mình.
Có lẽ, rất nhiều các chị em phụ nữ ở đây đã không ít lần ngại ngần, hay nói cách khác là mặc cảm về bản thân, điều ấy đã khiến cho các bạn không dám sống là chính mình. Thấy một chiếc váy hoa rất đẹp, bạn thích lắm nhưng nhìn bản thân lại chẳng thể có cám dỗ nào mà mua nổi, bạn luôn nghĩ mình không đẹp, “xồ xề”, chẳng có ma nào nhìn nổi, cứ thể thất vọng sinh ra tự ti.
Có bao giờ bạn thoát khỏi dòng suy nghĩ ấy chưa? Thay vì buồn rầu tại sao bạn không làm mới mình để trở nên phù hợp nhỉ?
Nhiều người lầm tưởng rằng những chiếc áo, chiếc váy chỉ phù hợp với những người có vóc dáng cao, thanh mảnh. Tuy nhiên, nếu khéo léo chọn chất liệu vải áo dài, hoa văn, họa tiết đẹp kết hợp cùng bàn tay tinh tế của thợ may lành nghề, thì dám chắc, người phụ nữ vẫn có thể tự tin mặc nó một cách thướt tha đến ấn tượng.
Nên nhớ rằng, khi bạn yêu thương chính mình, người khác tự khắc sẽ yêu thương bạn, nhiều hơn và hơn thế nữa. Bởi suy cho cùng, nhu cầu của con người ta đều giống nhau: yêu và được yêu, cho đi và nhận lại.
Bạn xứng đáng nhận lấy yêu thương một cách vẹn tròn, bạn nhé!
Hãy yêu thương chính mình để trở nên hạnh phúc. Áo Dài Khải Vinh - luôn đồng hành cùng niềm vui của bạn. Chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của bạn nhé!
-------------------------------
Các bạn hãy ghé ÁO DÀI KHẢI VINH để xem chọn cho mình mẫu áo dài xinh xắn nhé!!









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 BÍ QUYẾT CHỌN ÁO DÀI CƯỚI CHO CÔ DÂU MẢNH MẢNH